Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 19
Truy cập hôm nay: 1,206
Lượt truy cập: 10,339,596
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM họp ban thường trực

HĐDH.VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HỒ CHÍ MINH HỌP BAN THƯỜNG TRỰC

          Chiều 30 tháng 8 năm 2023, tại phòng Vip 3, nhà hàng Cây Sứ, quận Tân Bình, TP.HCM. Ban Thường trực HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM (HĐDHVVPN-TP.HCM), gồm các ông: Vũ Ngọc Thạch-CT, ông Vũ Văn Dũng, Vũ Hường, Vũ Văn Tĩnh và Vũ Hữu Chính-Đồng PCT, đã họp bàn một số việc cần làm từ nay đến cuối năm là :

I/ Về tổ chức nhân sự : Thực hiện việc củng cố, bổ sung, từng bước kiện toàn bộ máy lãnh đạo.Cuộc họp đã bàn bạc và thống nhất cao việc bổ sung thêm 02 Phó Chủ tịch mới là:

   1/ Ông Vũ Đức Khiển, Thiếu tướng, nguyên Hiệu trưởng trưởng Cao đẳng Cảnh sát 2.

   2/ Ông Võ Đăng Linh, CT HĐQT, kiêm TGĐ Cty nước uống Hoàng Minh (I-ON LIFE).

  3/ Bổ sung một số vị có tâm, đức, hăng hái, nhiệt tình trong hoạt động Dòng họ vào Ban Thường trực cùng Ban Chấp hành HĐDHVVPN-TP.HCM;  Đồng thời cũng để một số vị sức khỏe yếu, thiếu nhiệt tình được nghỉ tham gia trong các Ban. (Đây là việc làm thường xuyên, hàng năm của HĐDHVVPN-TP.HCM)

II/Bổ sung, sửa đổi và ban hành Quy chế hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các Ban.

III/ Bàn chuẩn bị cho ngày giỗ Thân mẫu Thuỷ Tổ, cụ bà Nguyễn Thị Đức, được  tổ chức tại “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam”, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vào sáng thứ Sáu, ngày 29-9-2023 (Nhằm Rằm, tháng 8, năm Qúy Mão).

        Cuộc họp được thảo luận sôi nổi và thống nhất cao, thể hiện đầy đủ tinh thần đoàn kết nội bộ, ý thức trách nhiệm trong công việc Dòng họ của Ban Lãnh đạo HĐDHVVPN-TP.HCM.

                TIN VÀ ẢNH:   VŨ NGỌC THẠCH, VŨ HỮU CHÍNH.

Người đăng: admin