Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 139
Truy cập hôm nay: 3,695
Lượt truy cập: 10,342,085
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Ban Lãnh đạo HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM dự chương trình "Vũ - Võ chung một mái nhà" tại chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh

BAN LÃNH ĐẠO HĐDH.VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HCM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
VŨ-VÕ CHUNG MỘT MÁI NHÀ” TẠI CHÙA BA VÀNG, TỈNH QUẢNG NINH

 

       Ngày 09 và 10-9-2023, HĐDH.Vũ-Võ Việt Nam, cùng chùa Ba Vàng tổ chức tại chùa Ba Vàng, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, chương trình "Vũ-Võ chung một mái nhà". Trụ trì chùa là Thượng tọa Thích Trúc Thái Minh (Thế danh: Vũ Minh Hiếu). Đại biểu dòng họ Vũ-Võ đến dự từ các tỉnh, thành trong cả nước  khoảng gần một nghìn người, điều này thể hiện tinh thần của những người con trong dòng họ Vũ-Võ Việt Nam luôn hướng về những điều tốt đẹp, những giá trị chân thiện mỹ, đoàn kết, nhân hậu, trí tuệ… Đại diện HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM đi dự, gồm các ông: Vũ Hường, Vũ Đức Khiển và Vũ Hữu Chính-Đồng Phó Chủ tịch.

       Bà con dâng hương Tam Bảo, dâng hương nhà thờ Tổ, sau đó dâng hương ban thờ Thủy Tổ dòng họ Vũ-Võ Việt Nam; Ngài Vũ Hồn;  Tiếp theo là chương trình “Vũ-Võ chung một mái nhà” được tổ chức  tại Đại giảng đường lớn nhất thế giới, với các chương trình văn nghệ đặc sắc, clip giới thiệu chùa Ba Vàng, clip về những hoạt động của dòng họ Vũ-Võ Việt Nam…Ông Vũ Minh Giang-Chủ tịch HĐDH.Vũ-Võ Việt Nam đã vinh danh tặng bằng Vũ Tộc Tinh Hoa cho một số cá nhân tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Dòng họ; Tặng bằng khen cho các cháu có thành tích trong học tập; Tặng hoa vinh danh chi họ có phong trào khuyến học, khuyến tài; Vinh danh những doanh nhân trong dòng họ tiêu biểu….

      Chương trình "Vũ-Võ chung một mái nhà", được diễn ra với không khí trang nghiêm, hoành tráng đã đem lại niềm vui và phấn khởi cho mọi người.

      Trong dịp này, HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. Hồ Chí Minh đã gửi tặng Thượng tọa Thích Trúc Thái Minh, một số Bản tin Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam.

 

TIN:  VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH:  FACEBOOK

 

Người đăng: admin