Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 166
Truy cập hôm nay: 55
Lượt truy cập: 10,338,445
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Dòng họ Vũ - Võ huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029

DÒNG HỌ VŨ-VÕ HUYỆN THANH MIỆN, TỈNH HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU  LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2024 - 2029

       

         Ngày 07/01/2024, Dòng họ Vũ-Võ huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu  lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029 tại Nhà Văn hoá Trung tâm huyện. Đến dự, có lãnh đạo HU, HĐND, UBND huyện Thanh Miện, các vị chức sắc của một số cơ sở tôn giáo , đại diện các dòng họ Trần, Bùi, Lê... HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, có Giáo sư, TSKH, NGND Vũ Minh Giang-Chủ tịch, cụ Vũ Hữu Sâm-Phó Chủ tịch, cùng các ông bà Ban Thường trực; Thiếu tướng CAND Vũ Đình Thuật-Phó Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ tỉnh Hải Dương cùng Ban thường trực HĐDH tỉnh Hải Dương, dòng ho Vũ - Võ các huyện, thành phố trong tỉnh Hải Dương, Ban Quản lý các Di tích lịch sử dòng họ và sự có mặt của 167 đại biểu ưu tú đại diện cho 12 tổ chức dòng họ trong toàn huyện. 

         Dòng họ Vũ-Võ huyện Thanh Miện được  tổ chức hoạt động hết sức bài bản. Hoạt động tổ chức và kết nối dòng họ được tổ chức đều khắp và ngày càng phát triển, toàn huyện có trên 1200 thành viên. Có rất nhiều HĐDH đã tổ chức Đại hội lần thứ III.  HĐDH Vũ - Võ huyện Thanh Miện luôn tích cực tham gia những sự kiện, hoạt động lớn của HĐDH tỉnh. Hoạt động hướng về cội nguồn và tri ân tổ tiên được đặc biệt quan tâm, trong huyện có 43 nhà thờ dòng họ được xây dựng với kiến trúc đẹp, mang giá trị văn hóa cao. Hoạt động động mừng thọ, nhân đạo và giáo dục đạo hiếu được thực hiện trang nghiêm, nghĩa tình đằm thắm có sức lan tỏa sâu rộng. Hoạt động xã hội, khuyến học khuyến tài được phát triển mạnh mẽ. Các dòng họ Vũ-Võ các xã, thị trấn đã tích cực xây dựng quỹ Khuyến học khuyến tài tạo động lực mạnh mẽ cho con cháu trong dòng họ vươn lên trong học tập. Điển hình dòng họ Vũ - Võ xã Thanh Giang được nhận Bằng khen của TW Hội Khuyến học Việt Nam, dòng họ Vũ-Võ thị trấn Thanh Miện, được nhận cờ thi đua xuất sắc của Hội Khuyến học tỉnh Hải Dương.

        Sau phần văn nghệ, chào cờ, giới thiệu Đại biểu, báo cáo hoạt động, khen thưởng các tập thể, cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động của Dòng họ. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2029, gồm 25 thành viên, gồm: Chủ tịch: Vũ Đông Sơn; 06 Phó Chủ tịch:Vũ Văn Bầng, Vũ Minh Nguyệt, Vũ Hồng Nguyên, Vũ Đức Thành, Vũ Công Chính, Vũ Văn Thay; Vũ Việt Trung, Vũ Tiến Đối, Vũ Văn Nguyên, Vũ Đức Cương, Vũ Văn Lệ, Vũ Kim Thuyết, Vũ Đức Khuyến, Vũ Thị Xuyên, Vũ Văn Huyên, Vũ Đức Hà, Vũ Văn Hải, Vũ Văn Hoa, Vũ Xuân Thiện, Vũ Trần Thuỷ, Vũ Xuân Thành, Vũ Như Bẩy, Vũ Đình Vu, Vũ Văn Chuân.

         Đại hội đã tổ chức thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan, phấn khởi và tin tưởng của bà con dòng họ Vũ-Võ trong huyện. Trong dịp này, ông Vũ Hữu Chính-PCT. HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. HCM đã gửi tặng Đại hội 300 tờ “Sơ lược tiểu sử Thuỷ Tổ dòng họ Vũ-Võ”, để tặng bà con dự Đại hội và một số Bản tin số 20.

TIN: VŨ HỮU CHÍNH – VŨ ĐÔNG SƠN

ẢNH:  VŨ ĐÔNG SƠN

 

Người đăng: admin