Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 175
Truy cập hôm nay: 2,291
Lượt truy cập: 10,293,333
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HĐDH VŨ-VÕ TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2013

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ           CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

        TỈNH BÌNH PHƯỚC                            Độc lập- Tự do - Hạnh phúc      

                                                                             Bình Phước, ngày 15  tháng 11  năm 2013

 

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HĐDH VŨ-VÕ

 TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2013

 

          Kính gửi:  Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ phương Nam.

 

          Bình Phước là một tỉnh vùng sâu, vùng xa, có biên giới tiếp giáp giữa Việt Nam và nước bạn Cam-Pu-Chia. Trong những ngày đầu thành lập, HĐDH tỉnh Bình Phước đã khắc phục muôn vàn khó khăn để củng cố, giữ vững và phát triển tổ chức dòng họ với tinh thần hướng về cội nguồn, đoàn kết yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ I của HĐDH, trong năm 2013 HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước đã tổ chức sinh hoạt tập trung 2 lần, theo định kỳ vào các ngày Rằm tháng Giêng và Rằm tháng Bảy, với sự tham gia đông đủ của toàn thể bà con.

 

          Việc thăm hỏi những người ốm đau, các bậc cao niên, tuổi già sức yếu đã được thực hiện rất tận tình, chu đáo. Công tác khuyến học, khuyến tài cũng được Hội đồng đặc biệt quan tâm. Năm 2013 HĐDH đã khen thưởng 18 cháu đạt học sinh giỏi, 03 cháu thi đậu đại học, 01 cháu tốt nghiệp cao học (thạc sĩ).

 

          Để có được Từ đường Dòng họ Vũ-Võ ở Bình Phước, HĐDH đã phát động và kêu gọi sự đóng góp của mọi người. Gia đình ông Vũ Trọng Ấm đã tình nguyện hiến 1000m2  đất để xây dựng Từ đường. Đã có hàng chục hộ gia đình đăng ký đóng góp tiền của và công sức xây dựng Từ đường. Số tiền đăng ký đóng góp đã lên đến gần 200 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2014 sẽ khởi công xây dựng Từ đường của dòng họ.

 

Phong trào văn hóa, văn nghệ của dòng họ vẫn thường xuyên được phát huy. Tỉnh Bình Phước có đội văn nghệ 3 thế hệ của HĐDH Vũ-Võ, khi cần lại được tập trung lực lượng diễn viên, tiến hành tập luyện, biểu diễn phục vụ bà con và giao lưu với các đơn vị bạn.

 

          Trong các buổi sinh hoạt tập thể của Hội đồng, những bài hát truyền thống của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam , như bài “Tìm về đất Tổ”, lại được hát vang lên với lòng tự hào, niềm kiêu hãnh về một dòng họ của chúng ta.

 

          Nhân dịp Hội nghị BCH lần thứ 4, Khóa VI, ngày 14-12-2013 của HĐDH Vũ-Võ Việt Nam tại Hà Nội, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước sẽ tặng 300 DVD “Tìm về đất Tổ” cho Hội nghị.

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ phương Nam;

-Lưu.

              

HĐDH VŨ-VÕ TỈNH BÌNH PHƯỚC

UV THƯỜNG TRỰC BCH

(Đã ký)

Vũ Quang Vượng

 

 

 

 

 

 

Buổi sinh hoạt văn nghệ của HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước.

                                (Ảnh: Hồng Quân).

Người đăng: admin