Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 252
Truy cập hôm nay: 3,412
Lượt truy cập: 10,323,085
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DÒNG HỌ VŨ-VÕ LONG AN LẦN THỨ NHẤT (TÓM LƯỢC)

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ – VÕ               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

              TỈNH LONG AN                                             Độc lập- Tự do - Hạnh phúc         

                                                                              Long An, ngày 15 tháng 6 năm 2013

 

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DÒNG HỌ

VŨ-VÕ LONG AN LẦN THỨ NHẤT (TÓM LƯỢC)

 

          -Kính thưa quý đại biều;

          -Thưa toàn thể Đại Hội.

Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Thường trực BCH HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, sau thời gian chuẩn bị khẩn trương, tích cực của BCH lâm thời, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của đa số bà con trong Dòng họ Vũ-Võ tỉnh nhà. Hôm nay, ngày 15/6/2013, chúng ta long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Long An lần thứ nhất. Thay mặt Đoàn chủ tịch, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và chân thành cảm ơn sự có mặt của quý đại biểu đại diện HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, Hội đồng Dòng họVũ-Võ phương Nam và HĐDH Vũ-Võ các tỉnh thành khu vực phía Nam, các vị khách thay mặt cho lãnh đạo các cơ quan trong tỉnh, trong huyện mang dòng họ Vũ-Võ, cùng toàn thể anh chị em thay mặt cho bà con cô bác dòng họ Vũ-Võ tỉnh Long An, đã dành chút thời gian, không quản đường xá xa xôi về tham dự Đại hội. Kính chúc quý vị đại biểu cùng toàn thể Đại hội mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc.

Kính thưa Đại hội!

Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam là một trong năm dòng họ lớn, là dòng họ có bề dày lịch sử trên 1000 năm. Trải qua thời gian tồn tại và phát triển, Dòng họ Vũ-Võ đã không ngừng lớn mạnh. Có biết bao lớp cha ông trong dòng họ, mang sức mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lập nên truyền thống hào hùng của dòng họ trong lịch sử dân tộc. Đó là truyền thống: Tận trung báo quốc, sống nhân nghĩa và hiếu học, đã tạo ra nét văn hóa tinh hoa trong Dòng họ Vũ-Võ chúng ta.

Trải qua nhiều biến cố lịch sử, dòng họ Vũ-Võ chúng ta phân tán nhiều nơi trên mọi miền Tổ quốc, từ họ Vũ miền Bắc, rồi chuyển thành họ Võ ở miền Trung, miền Nam. Dù ở nơi đâu, cháu con dòng họ Vũ-Võ cũng giữ vững truyền thống khoa bảng, sống có nghĩa, có nhân, lấy phụng sự Tổ quốc làm mục tiêu cống hiến. Trải qua thời gian, những cống hiến của dòng họ chúng ta trên tất cả các lĩnh vực đã được lịch sử đánh giá cao.

Thưa Đại hội!

Từ trong sâu thằm tình cảm của mỗi người con Dòng họ Vũ-Võ Long An, luôn hướng về cội nguồn và có nhu cầu kết nối các thành viên trong dòng họ, để qua đó hiểu được lịch sử và truyền thống dòng họ, biết được anh em cùng chung Thủy Tổ, tạo điều kiện gặp gỡ trao đổi, chăm sóc lẫn nhau. Cùng nhau chăm lo phát triển dòng họ, kế thừa truyền thống Tổ tiên. Khuyến học, khuyến tài, đào tạo thế hệ mai sau xứng đáng với truyền thống vinh quang của dòng họ chúng ta.

Xuất phát từ mục tiêu ấy. Hôm nay, chúng ta cùng nhau ngồi tại nơi đây, tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ nhất của Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Long An.

Trong hội nghị này, chúng ta cùng nhau bàn bạc đề ra phương hướng phát triển dòng họ, xây dựng quy ước hoạt động, bầu ra BCH gánh vác công việc chung cho nhiệm kỳ đầu tiên 2013-2018. Để dòng họ chúng ta phát triển, thực hiện thành công mục tiêu chung, đòi hỏi toàn thể chúng ta trong Đại hội phải tập trung trí tuệ, suy nghĩ đóng góp những ý kiến tốt nhất, khả thi nhất vào nội dung các văn kiện trong đại hội này. Đồng thời, chúng ta phải biểu hiện quyết tâm cao độ trong thực hiện thắng lợi những mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra.

DANH SÁCH BCH HĐDH VŨ-VÕ TỈNH LONG AN

ĐÃ ĐƯỢC BẦU TRONG ĐẠI HỘI, GỒM:

        Chủ tịch: Vũ Chí Thậm; Chủ tịch danh dự: Võ Lê Tuấn; Phó chủ tịch 03: Vũ Khắc Điệp, Võ Văn Hường, Vũ Văn Tuỳnh; Ủy viên: Vũ Hữu Phúc, Vũ Bá Sữa, Vũ Văn Chữ, Vũ Khắc Điền, Vũ Như Huân, Vũ Minh Hoàng, Vũ Ngọc Bần, Vũ Trung Kiên, Vũ Gia Hùng, Võ Văn Toàn  Vũ Hồng ,Vũ Bá Mức và Vũ Kim Thành.

Với trí tuệ tập thể, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ hoàn thành tốt các chương trình của đại hội, tổ chức đại hội thành công.

                                        

                                                                   TM.HĐDH VŨ-VÕ TỈNH LONG AN

                                                                                             Chủ Tịch                 

 

                                                                                               (Đã ký)                    

 

                                                                            Vũ Chí Thậm            

 

Người đăng: admin