Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 55
Truy cập hôm nay: 2,010
Lượt truy cập: 10,293,052
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng phát thưởng khuyến học năm học 2013-2014

Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng phát thưởng khuyến học  năm học 2013-2014

 

          Cứ kết thúc năm học, các chi trong huyện lần lượt tổ chức phát thưởng cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh tiên tiến.

Ngày 8-6-2014 Họ Vũ Võ xã Hiệp An tổ chức phát thưởng cho 13 cháu  trong đó cấp 3 có 2 cháu học sinh tiến tiến, cấp II và cấp I có 6 cháu  sinh giỏi còn lại là học sinh tiên tiến. Hiệp An một xã thuần nông kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng các cháu họ Võ Đã vươn lên vượt khó trong học tập. Trong dịp Tết Nguyên Đán có 2 chị em Võ Thị Thảo đậu tốt nghiệp thủ khoa cao đẳng Dược và Võ Thị Diệu Linh 9 năm học sinh giỏi được HDDH Vũ (Võ ) Việt Nam khen thưởng.

Ngày 15-06-2014 Họ Vũ Thị trấn Liên Nghĩa tổ chức phát thưởng cho 44 cháu. Trong đó cấp I có 15 cháu học sinh giỏi trong số đó có cháu Vũ Đình Tân lớp 2G đạt  học sinh giỏi giải toán trên Internet cấp huyện và 1 cháu học sinh sinh tiên tiến. Cấp II có 11 học sinh giỏi trong đó có cháu Vũ Nam Hoàng lớp 9 đạt học sinh giỏi cấp huyện môn Lịch Sử và có 6 cháu học sinh tiên tiến. Bậc cao đẳng, đại học có cháu Vũ Ngọc Huyền đạt loại giỏi.

Nhìn chung phong trào thi đua học tập năm nay của các cháu trong dòng họ Vũ Võ Đức Trọng khá hơn năm 2013  tăng gần gấp đối năm trước cả về số lượng và chất lượng phong phú hơn về các giải đối với học sinh giỏi.

Trước khi vào lễ báo công với cụ Tổ rồi phát thưởng chi tộc đã tổ chức cho các cháu cùng với bà con trong dòng họ thắp nhang kính cẩn trước bàn thờ Tổ Thần hứa với cụ Tổ sẽ phấn đấu hơn nữa để năm sau có nhiều cháu giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của dòng họ.

VŨ NAM TÚ                       

CHỦ TỊCH HĐDH VŨ- VÕ HUYỆN ĐỨC TRỌNG

 

Người đăng: admin