Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 445
Truy cập hôm nay: 71
Lượt truy cập: 10,273,045
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DOANH NHÂN HỌ VŨ-VÕ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – LẦN THỨ NHẤT

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DOANH NHÂN HỌ VŨ-VÕ

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – LẦN THỨ NHẤT

™&˜

       Sáng thứ Bẩy, ngày 28 tháng 6 năm 2014, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân họ Vũ-Võ TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với HĐDH Vũ- Võ phương Nam -TP. Hồ Chí Minh cùng Ban Phát triển Tổ chức Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam, tổ chức Đại hội Đại biểu Doanh nhân Họ Vũ-Võ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất tại Hội trường Bảo tàng Quân khu 7, số 247 đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh .

Tới dự Đại hội có ông Võ Văn Hiến Phó Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Việt Nam & phương Nam, ông Vũ Đăng Giáp Phó Ban Phát triển Tổ chức Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam, BCH.  HĐDH Vũ-Võ phương Nam- TP. Hồ Chí Minh: ông Vũ Ngọc Thạch, Vũ Văn Chầm, Đặng Vũ Bổng, Vũ Đình Đài, Vũ Tiến Khu, Vũ Xuân Đảng, Võ Kim Cương, Vũ Văn Sang, Võ Đăng Linh, Vũ Văn Tĩnh, Vũ Hường, Vũ Thành Hà, Vũ Hữu Chính, bà Vũ Thị Lan, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bến Tre: ông Võ Văn Minh, Võ Thành Phương, Võ Văn Hiệp, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bạc Liêu: ông Võ Chí Độ, HĐDH Vũ-Võ Đồng Tháp: ông Võ Thành Văn. Tiền Giang – Lâm Đồng và các đại biểu đại diện cho Báo - Đài , Chính quyền: quận Tân Bình và TP. Hồ Chí Minh, cùng hơn tám chục Đại biểu là chủ Doanh nghiệp và Doanh nhân mang Dòng họ Vũ-Võ đang hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh,

 

 Chương trình văn nghệ phong phú được mở đầu để chào mừng Đại Hội.Qua những làn điệu dân ca của ba miền, với sự tham gia của Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt. Một ca sỹ trẻ tuổi của dòng họ Vũ-Võ đang nổi danh trên sân khấu ca nhạc .

Sau nghi thức chào Quốc  kỳ là mặc niêm Hồ Chủ Tịch và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng các con cháu dòng họ Vũ-Võ đã hy sinh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Tiếp theo là lễ dâng hương Thủy Tổ Vũ-Hồn với Bài văn tế của Giáo  sư Anh hùng Lao động Vũ Khiêu.           

Thông qua Quy chế và báo cáo của ông Vũ Hường, Chủ nhiệm CLB. Doanh nhân Họ Vũ-Võ TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã thể hiện mục đích rõ ràng :

Kết nối và quy tụ các Doanh nhân thành một cộng đồng Doanh nghiệp lớn mạnh để hỗ trợ nhau trong măt trận sản xuất, phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường .

Hội nghị đã được nghe những bài tham luận đầy ý nghĩa và sâu sắc của các đại biểu Doanh nhân .

Đặc biệt là bài phát biểu của ông Võ Tá Lương Phó Cục Trưởng Cục công tác phía Nam thuộc Bộ Công thương, đã thể hiện đậm nét mục đích và nhiệm vụ của các Doanh nhân trong giai đoạn hội nhập đa chiều hiện nay.

Ban cố vấn gồm 07 vị: ông Võ Văn Hiến, Vũ Đăng Giáp, Vũ Ngọc Thạch, Võ Kim Cương, Vũ Tiến Khu, Võ Tá Lương và bà Vũ Thị Lan.

Mặc dù đã ngoài tám chục tuổi đời, sức khỏe tuy giảm sút nhưng ông Vũ Văn Chầm, PCT. HĐDH Vũ-Võ phương Nam- TP. Hồ Chí Minh, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Da Giầy TP. HCM, một Doanh nhân Họ Vũ thành đạt, vẫn cố gắng về tham dự Hội nghị để truyền đạt lại những kinh nghiệm quý giá đã được đúc kết trong đường đời sản xuất kinh doanh. Ông đã chắt chiu từng phút, từng giây để phân tích và mô tả trên từng trang giấyvà in ấn thành tập:“ NHỮNG KINH NGHIỆM TRONG CÔNG TÁC SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH “ để hôm nay đem tới đây trao tặng cho các Doanh nhân mang Dòng họ Vũ-Võ.

Đón nhận món quà TRÍ TUỆ vô giá này mà lòng tràn đầy TỰ HÀO và PHẤN KHỞI.

TỰ HÀO vì lòng NHÂN HẬU của các bậc tiền bối. Vì đây là một truyền thống tốt đẹp của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam đã có từ xưa tới nay.

PHẤN KHỞI vì đã ra mắt một Ban chấp hành mới đầy nhiệt tình của CLB. Doanh nhân Họ Vũ-Võ TP. Hồ Chí Minh gồm Chủ nhiệm: ông Vũ Hường, 05 Phó Chủ nhiệm:Ô. Võ Hiếu, Võ Bá, Võ Đăng Linh, Vũ Đình Mạnh, Vũ Huy Hoàng, 12 Ủy viên: Ô.Vũ Đình Ba, Vũ Đức Dương, Vũ Minh Tư, Vũ Văn Duyệt, Vũ Đình Liễu, Vũ Văn Sang, Vũ Văn Tĩnh, Vũ Duy Đại, Vũ Thành Hà, Vũ Hữu Chính, bà Vũ Thị Bình và Vũ Thị Thanh Tâm.Trong tương lai sẽ tạo nên những dấu ấn mới mẻ phục vụ đắc lực cho hoạt động sản xuất và kinh doanh để mang lại những kết quả hữu hiệu.

  Để chúc mừng Đại hội. Thay mặt Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam Ông Võ Văn Hiến đã tặng một bức trướng Vũ Tộc Tinh Hoa cho CLB. Doanh nhân Họ Vũ-Võ TP. Hồ Chí Minh .

Hội Nghị đã thành công tốt đẹp và bế mạc trong bầu không khí hân hoan, vui mừng,thắm thiết tình đồng tộc ./.

 

                                              TIN VÀ ẢNH:  VŨ ĐĂNG GIÁP & VŨ HỮU CHÍNH

BAN CHẤP HÀNH CLB DOANH NHÂN HỌ VŨ-VÕ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

 

                                                                                                               

Người đăng: admin