Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 83
Truy cập hôm nay: 2,973
Lượt truy cập: 10,311,273
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HỌ VŨ-VÕ GIA LAI GIỖ TỔ và KHÁNH THÀNH TỪ ĐƯỜNG

      Sáng ngày 22 tháng giêng năm 2015 nhằm ngày mùng 3 tháng chạp năm Giáp Ngọ. Tại xã Iale Huyện Chư Pưh Tỉnh Gia lai. HĐDH Vũ-Võ Tỉnh Gia Lai đã tổ chức Đại Hội Đại Biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 – 2020 đồng thời khánh thành Từ Đường của Dòng Họ và giỗ Thủy Tổ Vũ Hồn lần thứ 1161.

      Về dự Lễ Hội hơn 300 đại biểu con cháu họ Vũ-Võ đại diện cho bà con trong dòng họ của các chi tộc thuộc địa bàn Tỉnh Gia Lai, ngoài ra còn  có sự tham dự của các đại biểu, đại diện HĐDH Vũ-Võ các Tỉnh Bình Phước và Bình Thuận cùng một số đại biểu đại diện các dòng họ bạn .

      Thông qua Đại Hội : Ban Chấp Hành chính thức của HĐDH Vũ-Võ Tỉnh Gia Lai gồm 14 thành viên đại diện cho bà con cô bác mang dòng họ Vũ-Võ của các Huyện nằm trong địa bàn Tỉnh Gia Lai đã ra mắt bà con trong dòng họ.

      Ông Vũ Đăng Giáp phó trưởng Ban Phát triển Tổ chức Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam phối hợp với ông Vũ Thọ Thành Chủ tịch lâm thời HĐDH Vũ-Võ Tình Gia Lai đã chỉ đạo Đại Hội và Lễ khánh thành Từ đường dòng họ đồng thời tổ chức giỗ Thủy Tổ Vũ Hồn lần thứ 1161 thảnh công tốt đẹp./.

                                                                     TIN VÀ ẢNH   VŨ ĐĂNG GIÁP

Người đăng: admin