Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 445
Truy cập hôm nay: 3,477
Lượt truy cập: 10,271,586
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
MỘT NĂM NHÌN LẠI KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NĂM 2015

HĐDH VŨ - VÕ VIỆT NAM

HĐDH VŨ - VÕ BẾN TRE

Số: 04/BC- HĐDH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Bình Đại, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

 

MỘT NĂM NHÌN LẠI KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NĂM 2015.

 

        Kính gữi: Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ phương Nam- TP.Hồ Chí Minh.

   

     Sau một năm, kể từ ngày thành lập, Hội đồng Dòng họ Vũ -Võ tỉnh Bến Tre (HĐDH) đã nhìn lại những mặt làm được và chưa được. Từ đó tăng cường sự liên kết giữa các thành viên trong Ban Chấp hành (BCH) cùng với bà con dòng họ tổ chức những cuộc giao lưu với Hội đồng Vũ –Võ các tỉnh bạn như: HĐDH Vũ –Võ tỉnh Đồng Nai; tỉnh Bình Dương; Câu lạc bộ Doanh nhân họ Vũ-Võ thành phố Hồ Chí Minh. Qua dự Đại hội của tỉnh bạn, các thành viên và bà con dòng họ Vũ-Võ Bến Tre đã nâng cao được nhận thức “Hướng về cội nguồn” và “Tầm tông bái Tổ”, cảm nhận được sự gắn kết đối với dòng tộc Vũ- Võ nói chung. Cảm thông được nỗi khó khăn của những trường hợp kém may mắn, đã phát tâm từ thiện tặng 22 suất khen thưởng cho học sinh nghèo hiếu học, với số tiền 6.600.000 đồng, cùng 17 phần quà trị giá 5.100.000 đồng.

 

         Ngoài ra, còn vận động thực hiện được một dự án, với số vốn 20.000.000 đồng để hỗ trợ thoát nghèo cho 1 hộ, bằng hình thức cho mượn một con bò nái giống, nuôi đến khi bò mẹ đẻ bê con khoảng 8 tháng tuổi, thì hộ nghèo này sẽ luân chuyển con bò nái giống cho hộ nghèo khác nuôi tiếp. HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bến Tre kết hợp với HĐDH Vũ-Võ huyện Bình Đại đã xem xét hỗ trợ cho gia đình ông Võ Văn Quới, ấp 2, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại một con bò nái giống để nuôi theo hình thức trên, đến nay đã cho kết quả 1 con bê con. Gia đình rất phấn khởi và tích cực chăm sóc phát triển rất tốt. 

                                                   

          Nhân kỳ họp Tổng kết cuối năm, Ban Thường vụ HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bến Tre vinh dự đón tiếp ông Vũ Duy Bổng- Phó Chủ tịch Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam về dự và phát biểu, đồng thời trao tặng:

- Tặng biểu tượng “ Thủy Tổ họ Vũ-Võ Việt Nam” cho ông Võ Thành Hạo- Bí thư tỉnh ủy Bến Tre;

- Tặng bằngVũ tộc tinh hoa”  cho Thiếu tướng Võ Hồng Quang, nguyên Chỉ huy trưởng BCH QS tỉnh, là Chủ tịch Danh dự Hội đồng dòng họ Vũ –Võ tỉnh Bến Tre;

- Tặng bằngVũ tộc tinh hoa”  cho Đại tá Võ Thành Đồng- Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre;

- Tặng bằngVũ tộc tinh hoa”  cho ông Võ Văn Quân- Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện, là Chủ tịch Danh dự Hội đồng Dòng họ Vũ –Võ huyện Bình Đại.

 

           Ngoài ra, đang đề nghị Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam khen thưởng 3 trường hợp, gồm 2 trường hợp học sinh giỏi và 1 ttrường hợp cá nhân có thành tích đóng góp  cho sự phát triển của dòng họ.

 

Nơi nhn:

 -HĐDH Vũ-Võ P.Nam - TP.HCM;

 -Lưu VP.

  

TM.HĐDH VŨ-VÕ TỈNH BẾN TRE

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

Võ Văn Minh

 

Người đăng: admin