Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 600
Truy cập hôm nay: 47
Lượt truy cập: 10,325,651
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ – VÕ TỈNH BẠC LIÊU NĂM 2016

   HĐDH VŨ - VÕ VIỆT NAM

HĐDH VŨ - VÕ BẠC LIÊU

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

TP.Bạc Liêu, ngày 14 tháng 11 năm 2016

 

NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ

VŨ – VÕ TỈNH BẠC LIÊU NĂM 2016.

 

          Kính gửi: -Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ phương Nam- TP.Hồ Chí Minh.

 

         

   Ngày 12 tháng 11 năm 2016, Thường trực Hội đồng Dòng họ Vũ – Võ tỉnh Bạc Liêu, họp bàn kế hoạch hội nghị BCH mở rộng để tổng kết năm 2016 và chọn cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội lần thứ VII Hội đồng Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam tại Hà Nội. Ông Võ An Khánh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi họp.

          Bà Võ Thị Hồng Thoại, Phó Chủ tịch Hội đồng báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động của Hội đồng trong năm 2016. Trong năm, Ban chấp hành đã tổ chức 2 cuộc họp Ban chấp hành mở rộng để thành lập các ban của Hội đồng và phân công từng thành viên phụ trách các ban, bàn kế hoạch tổ chức sinh nhật Thủy tổ Vũ Hồn. Đúng như kế hoach Mùng Tám tháng Giêng năm Bính Thân, BCH Hội đồng đã tổ chức thành công lễ giỗ, có trên 100 đại biểu đại diện dòng họ các địa phương trong tỉnh tham dự. Trong năm, thường trực Hội đồng Dòng họ đã cử một số đoàn đến thăm, chia buồn một số gia đình bà con trong dòng họ có tang chế, hữu sự; Cử bà Võ Thị Hồng Thoai, Phó Chủ tịch Hội đồng đi dự Đại hội dòng họ Vũ – Võ Thủ đô Hà Nội; Tiếp nhận và photocopy các thông báo của Hội đồng Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam về  tổ chức hoạt động của “Cộng đồng Dòng họ Vũ – Võ Thủ đô Hà Nội” gửi cho các thành viên BCH Hội đồng biết; Tham gia đóng góp bản thảo sách tìm hiểu về Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam; Đã tài trợ xuất bản tập sách tìm hiểu về Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam 2 triệu đồng và mua 60 cuốn sách 3 triệu đồng để phân phối các thành viên BCH và các chi hội các huyện, thị xã, thành phố. Thường trực Hội đồng thống nhất cử 6 đại biểu đi dự Đại hội Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam lần thứ VII, do Phó Chủ tịch Võ Thị Hồng Thoại làm Trưởng đoàn.

          Bên cạnh một số mặt làm được trong năm 2016, BCH HĐDH thấy chưa làm được bao nhiêu, vì nhiều thành viên chưa tích cực hoạt động. Thường trực BCH thống nhất quyết định trong tháng 12 sẽ tổ chức cuộc họp BCH mở rộng để tổng kết đánh giá ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bàn kế hoạch phương hướng năm 2017 của Hội đồng Dòng họ Vũ – Võ tỉnh Bạc Liêu để hoạt động có hiệu quả thiết thực hơn.

 

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ phương Nam-TP.HCM;

-Lưu Văn phòng.

 

TM.HĐDH VŨ-VÕ TỈNH BẠC LIÊU

PHÓ CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

Vũ Thanh

 

 

 

 

 

Người đăng: admin