Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 248
Truy cập hôm nay: 3,132
Lượt truy cập: 10,322,805
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH.VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM HỌP BAN CHẤP HÀNH THƯỜNG KỲ TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

   Chủ nhật 16/7/2017, HĐDH Vũ-Võ phương Nam đã tổ chức họp mặt BCH quý 3/2017, tại Văn phòng Hội Cựu chiến binh quận 1, TP.HCM. Đến dự, HĐDH Vũ-Võ phương Nam gồm: các ông Võ Văn Hiến, Vũ Ngọc Thạch, Vũ Hữu Chính, Vũ Quang Chiêm, Vũ Quốc Khánh, Vũ Đình Đài, Vũ Văn Chầm, Vũ Duy Tá, Vũ Hiệp, Vũ Đình Nguyệt, Vũ Đức Hiền, Vũ Hồng Tuyến, Võ Thành Nhơn, Vũ Minh Khâm, Vũ Ngọc Linh, Vũ Chí Bền, Võ Đình Trị, Vũ Quý Bá, Võ Đại Trọng Tường, Vũ Anh Tấn và bà Vũ Thị Hồng Phúc; HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đồng Nai, gồm các ông: Vũ Xuân Giá, Vũ Ngọc Thành, Vũ Ngọc Sơn; HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Định có ông Vũ Văn Thuận; HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đồng Tháp có ông Võ Thành Văn.

Nội dung cuộc họp tập trung về Báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2017:

-Về việc mua đất mở rộng “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ phương Nam”, HĐDH đã mua được 2016m2, với số tiền là 1.450.000.000đ. Trong đó đã vận động bà con Dòng họ đóng góp được 500.000.000 đồng, số còn lại mượn của một số bà con cho vay không lầy lãi. Như vậy, tổng diện tích dất Từ đường hiện nay lên gần 10.000m2.

-Bàn bạc,củng cố,bổ sung một số vị vào BCH.HĐDH.Vũ-Võ phương Nam (Có danh sách BCH mới 2017 đính kèm ).

-HĐDH đã bàn tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ban liên lạc Dòng họ Vũ-Võ- Đặng Vũ thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, nay là HĐDH Vũ-Võ phương Nam (ngày 31/9/1997 – 31/9/2017). 

-Hiện nay, có một vài cá nhân mạo danh lợi dụng uy tín của HĐDH Vũ-Võ phương Nam để viết bài đăng trên mạng xã hội và gửi văn bản có đóng con dấu “Ban Phát triển Tổ chức họ Vũ-Võ phương Nam”, gây sự hiểu lầm và mất đoàn kết trong Dòng họ. HĐDH Vũ-Võ phương Nam khẳng định, hiện nay chỉ có “Ban Liên lạc Phát triển Dòng họ và Khuyến học Khuyến tài”, ban này do ông Vũ Quang Chiêm (Đại tá Quân đội hưu trí) làm trưởng ban. Đồng thời, các Ban giúp việc của HĐDH Vũ-Võ phương Nam đều không có con dấu riêng.

Cuộc họp cũng đề ra Phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, gồm:

-Tiếp tục vận động bà con trong Dòng họ đóng góp đển có tiền trả nợ mượn mua đất mở rộng Từ đường, đầu tư lát sân Từ đường được sạch sẽ và xây dựng Bảng chỉ dẫn đường vào “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ phương Nam”, ngoài ngã ba quốc lộ 51.

                                       TIN VÀ ẢNH :  VŨ HỮU CHÍNH

Người đăng: admin