Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ HUYỆN CƯ JUT, ĐĂK NÔNG NĂM 2019

HĐDH VŨ-VÕ HUYỆN CƯ JÚT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  NAM

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Cư Jút, ngày 03 tháng 11 năm 2019

           

 

Kính gửi: HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP. HCM

 

 

 MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ

VŨ-VÕ HUYỆN CƯ JUT, ĐĂK NÔNG NĂM 2019.

 

 

1.Duy trì thường xuyên hoạt động của Ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ Huyện Cư jut, nhằm thông tin một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác những hoạt động của HĐDH Vũ-Võ Việt Nam cũng như hoạt động của HĐDH Vũ-Võ Phương Nam- TP Hồ Chí Minh; của HĐ DH các tỉnh, thành phố trong cả nước.

2.Thường xuyên thăm hỏi, động viên các gia đình trong họ tại địa phương khi có công việc trọng đại, trong dịp Tết Nguyên Đán;Dịp Lễ, Giỗ Thủy tổ, Giỗ Thân Mẫu Thủy tổ; trong việc hiếu, hỷ;Hoặc thăm nhân bà con trong họ bị đau ốm, tai nạn đột xuất; Kết quả Dịp Tết đã thăm tặng quà cho các cụ tuổi cao (từ 80 tuổi trở lên) được 12 cụ; Thăm đau ốm phải đi điều trị tại các cơ sở y tế được trên 20 trường hợp.

3.Đẩy mạnh công tác khuyến học khuyến tài; Được Hội khuyến học huyện, thị trấn mời tham luận tại Đại hội khuyến học, khuyến tài các cấp góp phần làm tốt công tác khuyến học khuyến tại địa phương; năm 2019 đã được các cấp khen thưởng trong công tác này; nhân ngày Giỗ Thân Mẫu Thủy tổ vừa qua đã tặng 50 suất quà cho con em trong họ có thành tích cao trong học tập; Đã lập thùng quyên góp ủng hộ quỹ Khuyến học khuyến tài cho con em trong họ hàng năm thu được gần 10 triệu đồng.

4.Tham gia hoạt động của Hội đồng Dòng Họ từ Trung ương đến các tỉnh, thành bạn, như:         

- Tham dự “Gặp mặt đầu xuân lãnh đạo HĐDH Vũ-Võ các tỉnh, thành”, vào ngày 06/01/2019 tại Hà Nội và về dâng hương tại mộ Thủy Tổ (Mộ Trạch, Hải Dương).

- Dự Đại hội Đại biểu HĐDH Vũ-Võ Việt Nam lần thứ VIII (Nhiệm kỳ 2019-2024) ngày 08/5/2019, tại TP. Hà Nội.

- Tham dự Họp Ban chấp hành HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, khóa VIII, lần thứ nhất năm 2019, tại Bình Phước vào ngày 22/6/2019 và dự Hội nghị Đại biểu HDDH Vũ-Võ Việt Nam, ngày 10/9/2019, tại TP. Hà Nội.

Ngoài ra, còn cử đại biểu tham dự Đại hội Dòng họ Vũ- Võ các tỉnh khi có thư mời

như: đã dự Đại hội tại tỉnh Bến Tre, Bình Phước, Bắc Ninh. Và chuẩn bị dự Đại hội tại tỉnh Bình thuận sắp tới.

-Hiện nay có hai vị đại diện cho HĐDH Vũ-Võ của huyện đại diện cho tỉnh Đăk Nông tham gia vào Ban chấp hành HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, khóa VIII, đó là: Ông Vũ Tiến Thịnh và ông Vũ Ngọc Bính.

 

-Để hoạt động của Dòng họ Vũ-Võ huyện Cư Jut nói riêng và của tỉnh Đăk Nông nói chung có bước phát triển mạnh mẽ, chúng tôi kính đề nghị HĐDH Vũ-Võ Việt Nam và HĐDH Vũ-Võ Phương Nam- Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên quan tâm giúp đỡ về tinh thần, vật chất trong những hoạt động cụ thể.

Trân trọng cám ơn.

 

Nơi nhận:

- Hội đồng Vũ-Võ P.Nam-TP.HCM;

- Lưu VP.

TM. HĐDH VŨ-VÕ HUYỆN CƯ JÚT

PHÓ CHỦ TỊCH

 (Đã ký)

 

 

VŨ NGỌC BÍNH