Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
SỰ NGUY HIỂM CỦA MÓN ĂN CÁNH GÀ

*SỰ NGUY HIỂM CỦA MÓN ĂN CÁNH GÀ*

      Hãy ngừng ăn cánh gà thường xuyên, và đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Một cô bạn của tôi gần đây đã phát hiện ra một u nang phát triển trong dạcon, cô ấy đã phải giải phẩu để cắt khối u đó. Cô tưởng rằng mình sẽ hồi phục sau phẩu thuật, nhưng cô ấy đã nhầm. Chỉ vài tháng sau, hiện tượng cũ lại tái phát. Cô ấy rất đau khổ tới gặp bác sĩ phụ khoa xin tham vấn. Vị bác sĩ hỏi cô một câu làm cô rất bất ngờ.

- Có phải cô thường xuyên ăn món cánh gà?

- Và cô trả lời là: đúng. Đồng thời cô cũng thắc mắc, tại sao ông ấy biết được thói quen của mình.

Sự thật là trong thời buổi hiện đại này, các con gà đã được tiêm hormone tăng trưởng để đẩy nhanh sự phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh thực phẩm.

Gà thường bị tiêm một mũi hormone vào cổ hoặc vào cánh. Vì vậy, ở các bộ phận này, liều lượng hormone tập trung cao nhất. Các hormone này có tác dụng rất đáng sợ cho cơ thể và đẩy nhanh sự phát triển của gà. Điều nguy hiểm hơn là khi nó xuất hiện trong các hormone của phụ nữ, nó sẽ làm cho cơ thể người phụ nữ phát triển các u nang trong dạ con/tử cung. Vì vậy, mọi người hãy xem lại cách ăn uống của mình. Đừng nên ăn, hoặc giảm hẳn việc thưởng thức món cánh gà chiên nước mắm nhé.

*(Hiệp hội Y tế Singapore)*

Vũ Ngọc Thạch sưu tầm