Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
BÁO CÁO TÓM TẮT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI TỘC HUYỆN ĐỨC TRỌNG, TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2016

HĐDH VŨ-VÕ LÂM ĐỒNG

HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

        

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Đức Trọng, ngày 09 tháng 11 năm 2016

 

 

 

 

 

            Kính gửi: -HĐDH Vũ-Võ phương Nam-TP.Hồ Chí Minh;

                           -HĐDH Vũ-Võ tỉnh Lâm Đồng.

 

BÁO CÁO

TÓM TẮT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CHI TỘC

HUYỆN ĐỨC TRỌNG, TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM  2016

 

   Năm nay, HĐDH Vũ- Võ tỉnh Lâm Đồng không tổ chức lễ giỗ Tổ và kỷ niệm ngày sinh của ngài Vũ Hồn. Nhưng chi tộc Đức Trọng tổ chức đoàn đại biểu về “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ phương Nam” dự lễ giỗ lần thứ 1162, do HĐDH Vũ-Võ phương Nam tổ chức, cùng với hàng ngàn bà con đồng tộc các tỉnh lân cận.

 Bước sang năm mới, Tết cổ truyền bà con chi tộc vẫn duy trì nét đẹp đi chúc tết đầu năm các nhà trong tộc năm mới mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, con cháu học hành tiến bộ, làm ăn thành đạt.

 Nhớ đến ngày sinh Thủy Tổ mùng Tám tháng Giêng, chi tộc lập bàn thờ vọng để bà con đến dâng hương để tỏ lòng thành kính biết ơn Thủy Tổ.

Sau khi kết thúc năm học, các nhánh lần lượt tổ chức phát thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Đặc biệt nhánh 2 sau khi phát thưởng, nhánh còn tổ chức cho các cháu đi tham quan tượng đài, đi công viên chơi các trò mà các cháu ưu thích.

Năm học 2015 – 2016, với 53 cháu học sinh, sinh viên được khen thưởng, trong đó 1 cháu đại học ra trường đạt danh hiệu khá, 1 cháu học sinh lớp 11 đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Lịch sử, 1 cháu cấp 1 đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Đặc biệt, còn có một thầy giáo được huyện công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Công tác tuyên truyền chi tộc hàng quý đều có TTDH  của Trung ương, nhưng số lượng không đủ nên phải photo cho đủ mỗi hộ 1 cuốn. Tết đến mọi nhà đều có lịch của Họ treo tường.

Các hoạt động khác:

- Năm nay, thăm ốm 18 lượt người đi viện từ huyện đến tỉnh, cá biệt nhánh 1 thăm 1 hộ tai biến liệt giường mấy năm nay là vợ ông Võ Văn Sự 65 tuổi.

-Nhân ngày TBLS 27/ 7, chi tộc tổ chức đến thăm gia đình ông Võ Công Mạnh có thân nhân là liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

-Mừng con cháu trưởng thành lấy vợ, lấy chồng 5 cháu.

-Mừng thọ 70 tuồi 1 cụ, 80 tuổi 1 cụ.

-Công tác khen thưởng: chi tộc đề nghị HĐDH Trung ương tặng kỷ niệm chương cho 6 cụ có thời gian dài cống hiến cho dòng họ, tặng 2 bằng khen cho 2 cá nhân có nhiều thành tích hỗ trợ quỹ khuyến học, khuyến tài (nhánh 1 và nhánh 3).

 -Về dự Đại hội Đại biểu lần thứ 7 của HĐDH Vũ-Võ VN, chi tộc có 2 đại biểu.

    Trên đây là tóm tắt hoạt động của chi tộc Vũ Võ Đức Trọng năm 2016. Kính gửi tới quí cấp biết theo dõi, giúp đỡ chi tộc chúng tôi sang năm sau hoạt động tốt hơn.

Xin trân thành cảm ơn.

 

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ tỉnh Lâm Đồng;

-HĐDH Vũ-Võ P.Nam-TP.HCM;

-Lưu HĐDH Vũ-Võ Đức Trọng.

TM. HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

Nam