Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Kỷ niệm 20 năm ngày phát hành Bản tin Dòng họ Vũ - Võ đầu tiên

KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY PHÁT HÀNH BẢN THÔNG TIN DÒNG HỌ VŨ-VÕ  ĐẦU TIÊN

 

       Kỷ niệm 20 năm ngày phát hành bản “Thông tin Dòng họ Vũ-Võ” đầu tiên, là Bản tin số 1 của Ban Liên lạc Dòng họ Vũ-Võ- Đặng Vũ TP. Hồ Chí Minh và Khu vực phía Nam (Nay là HĐDH Vũ-Võ Phương Nam- TP. Hồ Chí Minh). Được phát hành ngày 23/5/2002, Ban Biên tập lúc bấy giờ gồm các ông: Cố Nhà giáo Vũ Đình Triều, Cố Nhà Nghiên cứu Sử phả Việt Nam, ông Vũ Hiệp và Cử nhân Vũ Hữu Chính.

         Đến tháng 9/2002, Ban Liên lạc Dòng họ Vũ-Võ- Đặng Vũ TP. Hồ Chí Minh và Khu vực phía Nam, cho xuất bản sách “Dòng họ Vũ-Võ ở Việt Nam xưa và nay” (Nhà xuất bản Thanh Niên). Tháng 11/2015, phát hành “Kỷ yếu Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam”. Từ đó đến nay, mỗi năm đều phát hành Bản tin vào dịp giỗ Thuỷ Tổ. Đến tháng 01/2022, đã phát hành “Bản tin số 19”. Với Ban Biên tập, gồm các ông: Vũ Ngọc Thạch, Vũ Văn Dũng, Vũ Hữu Chính, Vũ Đình Nguyệt và Vũ Đức Dương.

       Bản tin Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam- TP. Hồ Chí Minh từ 20 năm nay, đã được chúng tôi gửi đi biếu tất cả các HĐDH.Vũ-Võ toàn quốc và HĐDH.Vũ-Võ ở nước ngoài, được bà con đồng tộc đón nhận với tinh thần phấn khởi, vui vẻ muốn đón đọc nhiều hơn; Đó là điều khích lệ, động viên cho HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM. Ban Biên tập chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa, để phục vụ cho sự gắn kết chặt chẽ với các HĐDH.Vũ-Võ cả nước chúng ta.

                                            TIN VÀ ẢNH:   VŨ HỮU CHÍNH