Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM dự Lễ "Kỷ niệm 57 năm Ngày Truyền thông quốc tế"

HĐDH.VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HỒ CHÍ MINH DỰ LỄ
“ KỶ NIỆM 57 NĂM NGÀY TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ”

 

        Sáng ngày 20-5-2023, nhận lời mời của Linh mục Giuse Vũ Hữu Hiền-Trưởng Ban Mục vụ Truyền thông Giáo phận Sài Gòn về việc tổ chức: Kỷ niệm 57 năm ngày truyền thông thế giới, tại Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận Sài Gòn, quận 1, TP.HCM.

       Đoàn đại biểu HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TPHCM có 06 vị tham dự gồm các ông : Vũ Ngọc Thạch-Chủ tịch, Võ Đăng Linh, Võ Văn Ngà, Vũ Minh Khâm, Vũ Hữu Lân, Võ Minh Minh và bà Vũ Thị Nga.

        Buổi lễ đã vinh dự được Ngài Tổng Giám Mục đến dự và chủ trì nhân dịp lễ Chúa Thăng Thiên và diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với nhiều nội dung phong phú, bổ ích giúp cho những người làm công tác Truyền thong, học hỏi được nhiều trong tác nghiệp để PHỤNG VỤ bằng cả trái tim, là nói đúng, viết đúng sự thật với tinh thần tích cực, nội dung tích cực...không được viết sai, nói sai......

        Trong những phút gặp gỡ giao lưu chụp ảnh lưu niệm, các vị TGM và LM đã có lời cảm ơn sự tham dự của các vị khách của Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam, cảm ơn sự ủng hộ nước uống I-ON LIFE cho buổi lễ của Cty Hoàng Minh, do ông Võ Đăng Linh làm TGĐ.

      TIN: VŨ NGỌC THẠCH  &  VŨ HỮU CHÍNH

      ẢNH: VÕ VĂN NGÀ  &  VŨ THỊ NGA