Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 170
Truy cập hôm nay: 1,125
Lượt truy cập: 10,935,796
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
CLB Bóng đá Vũ - Võ Sài Gòn thi đấu giao hữu tại tỉnh Bình Thuận

CLB BÓNG ĐÁ VŨ-VÕ SÀI GÒN THI ĐẤU GIAO HỮU TẠI TỈNH BÌNH THUẬN.

       Chiều ngày 22-06-2024, thay mặt HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM, bà Võ Thị Phượng-UV.BTV, bà Võ Thị Thu Hà, ông Võ Nhất Duy, Võ Vương Vũ-UV.BCH, đã hướng dẫn đội bóng Vũ-Võ Sài Gòn FC (Trưc thuộc HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM) đến tỉnh Bình Thuận thi đấu giao hữu với đội chủ nhà Lão tướng Thức Trần.

        Trước tiên, đoàn đến tham quan và dâng hương Thuỷ Tổ Vũ Hồn, tại “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bình Thuận”, tại đây đoàn được ông Võ Hỷ Hiển-Chủ tịch HĐDH.Vũ-Võ tỉnh Bình Thuận, Vũ Quang Dũng, Vũ Ngọc Thuỷ-Đồng PCT cùng các vị trong BCH tiếp đón. Trận bóng diễn ra, dù trời đổ mưa khá to nhưng 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, tỷ số chung cuộc 4-4 chia đều cho 2 đội.

        Sau trận đấu, đội bóng Vũ- Võ Sài Gòn FC có thêm một niềm vui nho nhỏ nữa, đó là đội bóng đã chuẩn bị được 25 phần quà, để gửi tặng cho các em HS nghèo, vượt khó của xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận và chương trình giao lưu với đại diện HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Thuận cùng đội bạn.

TIN:  VŨ HỮU CHÍNH – VÕ NHẤT DUY

ẢNH:  FACEBOOK

 

Người đăng: admin