Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 148
Truy cập hôm nay: 334
Lượt truy cập: 10,979,355
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH Vũ - Võ Quảng Nam Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tìm hiểu và kết nối gia phả lần 1-2024, tại huyện Thăng Bình

HĐDH. VŨ-VÕ QUẢNG NAM-ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TÌM HIỂU VÀ KẾT NỐI
GIA PHẢ 
 LẦN 1-2024, TẠI HUYỆN THĂNG BÌNH

       Sáng ngày 28-7-2024, tại Từ đường tộc Võ Văn làng Bình Phú, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Hội đòng Dòng họ Vũ-Võ Quảng Nam-Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tìm hiểu và kết nối gia phả lần 1 - năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của đại diện nhiều chi họ ở hai tỉnh Quảng Nam, TP.Đà Nẵng và lãnh đạo địa phương. HĐDH.Vũ-Võ Quảng Nam-Đà Nẵng có ông Võ Như Thắng-Chủ tịch; Võ Thanh Thuỷ, Võ Tín-Đồng PCT; HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM có bà Võ Thị Phượng-UV.BT; HĐDH.Vũ-Võ huyện Thăng Bình có ông Võ Văn Liêu-PCT…cùng một số vị trong BCH và đông đảo bà con đồng tộc.

      Hội nghị có 31 bài tham luận của các tộc họ Vũ-Võ ở các huyện Thăng Bình, Đại Lộc, Điện Bàn, Duy Xuyên, Tiên Phước, Quế Sơn, Đà Nẵng…nói về lịch sử ra đời và phát triển của tộc họ mình và đưa ra các ý kiến, quan điểm để đi đến thống nhất chung về nguồn gốc của Tộc Vũ-Võ ở Quảng Nam-Đà Nẵng.

     Ngoài ra, các đại biểu cũng chỉ rõ những việc làm được và chưa làm được trong dòng họ. Làm thế nào để thu hút thế hệ trẻ trong việc tham gia xây dựng, phát triển gia tộc, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống “uống nước nhớ nguồn”; phát huy vai trò của dòng họ trong giáo dục con cháu, tăng cường các hoạt động tương thân tương ái, giúp đỡ nhau…

TIN: VŨ HỮU CHÍNH-VÕ VĂN LIÊU

ẢNH: FACEBOOK

 

Người đăng: admin