Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 642
Truy cập hôm nay: 4,133
Lượt truy cập: 10,289,882
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH BẮC NINH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ V – NHIỆM KỲ 2019-2024

   Ngày 20/10/2019, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Đại hội đại biểu Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bắc Ninh lần thứ V- nhiệm kỳ 2019- 2024, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh. Cụ Vũ Oanh và cụ Vũ Khiêu- Đồng Cố vấn,Chủ tịch Danh dự HĐDH Vũ-Võ Việt Nam đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Về dự có: ông Vũ Mão- Cố vấn, Chủ tịch danh dự HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, ông Vũ Minh Giang- Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Việt Nam. Cùng hơn 30 đoàn thể, HĐDH Vũ-Võ các tỉnh, thành 3 miền Bắc Trung Nam và đại diện các họ bạn. Tổng cộng đại biểu, quan khách và bà con dòng họ các huyện trong tỉnh khoảng 500 người. Đại diện HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM có ông Vũ Hường- Phó Chủ tịch, bà Võ Thị Nhiều (Phượng)- UV. BCH.

Đại hội báo cáo công việc đã làm được và những việc tồn tại trong nhiệm kỳ qua và phương hướng trong nhiệm kỳ tới 2019-2004; Khen thưởng cho các chi họ, tập thể và cá nhân đã có thành tích xây dựng phát triển dòng họ. Đại hội tiếp tục suy tôn ông Vũ Đức Trung- Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh là Chủ tịch danh dự HĐDH Vũ-Võ tỉnh. Suy tôn các ông Vũ Tuệ và Vũ Văn Chính là Cố vấn HĐDH Vũ-Võ tỉnh.Đại hội bầu được BCH mới có 37 vị, do ông Vũ Hồng Dương làm Chủ tịch.

Nhân dịp này, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bắc Ninh đã phát hành “Thông tin Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bắc Ninh”, số 15/2019 và ông Vũ Hữu Chính -Phó Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM đã gửi tặng 500 bản “ Sơ lược tiểu sử Thủy Tổ họ Vũ-Võ Việt Nam” để biếu đại biểu đến dự dự đại hội.

Trước đó, chiều ngày 19/10/2019, CLB Doanh nhân họ Vũ-Võ tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất, tại Hội trường Trường Đảng tỉnh Băc Ninh,TP.Bắc Ninh. Đoàn đại biểu các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, HĐDH, CLB Doanh nhân Việt Nam và các tỉnh, thành về dự.

                                       TIN :   VŨ HỮU CHÍNH

                                                  ẢNH :  VŨ QUANG BÌNH

Người đăng: admin