Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 222
Truy cập hôm nay: 6,386
Lượt truy cập: 10,284,615
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Kỷ niệm 20 năm ngày phát hành Bản tin Dòng họ Vũ - Võ đầu tiên

KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY PHÁT HÀNH BẢN THÔNG TIN DÒNG HỌ VŨ-VÕ  ĐẦU TIÊN

 

       Kỷ niệm 20 năm ngày phát hành bản “Thông tin Dòng họ Vũ-Võ” đầu tiên, là Bản tin số 1 của Ban Liên lạc Dòng họ Vũ-Võ- Đặng Vũ TP. Hồ Chí Minh và Khu vực phía Nam (Nay là HĐDH Vũ-Võ Phương Nam- TP. Hồ Chí Minh). Được phát hành ngày 23/5/2002, Ban Biên tập lúc bấy giờ gồm các ông: Cố Nhà giáo Vũ Đình Triều, Cố Nhà Nghiên cứu Sử phả Việt Nam, ông Vũ Hiệp và Cử nhân Vũ Hữu Chính.

         Đến tháng 9/2002, Ban Liên lạc Dòng họ Vũ-Võ- Đặng Vũ TP. Hồ Chí Minh và Khu vực phía Nam, cho xuất bản sách “Dòng họ Vũ-Võ ở Việt Nam xưa và nay” (Nhà xuất bản Thanh Niên). Tháng 11/2015, phát hành “Kỷ yếu Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam”. Từ đó đến nay, mỗi năm đều phát hành Bản tin vào dịp giỗ Thuỷ Tổ. Đến tháng 01/2022, đã phát hành “Bản tin số 19”. Với Ban Biên tập, gồm các ông: Vũ Ngọc Thạch, Vũ Văn Dũng, Vũ Hữu Chính, Vũ Đình Nguyệt và Vũ Đức Dương.

       Bản tin Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam- TP. Hồ Chí Minh từ 20 năm nay, đã được chúng tôi gửi đi biếu tất cả các HĐDH.Vũ-Võ toàn quốc và HĐDH.Vũ-Võ ở nước ngoài, được bà con đồng tộc đón nhận với tinh thần phấn khởi, vui vẻ muốn đón đọc nhiều hơn; Đó là điều khích lệ, động viên cho HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM. Ban Biên tập chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa, để phục vụ cho sự gắn kết chặt chẽ với các HĐDH.Vũ-Võ cả nước chúng ta.

                                            TIN VÀ ẢNH:   VŨ HỮU CHÍNH

 

Người đăng: admin