Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 173
Truy cập hôm nay: 343
Lượt truy cập: 10,286,092
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Hoạt động Dòng họ Vũ - Võ tỉnh Lâm Đồng năm 2022

HĐDH VŨ - VÕ TỈNH NINH THUẬN

 

Số:        /BC

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30-11-2022·

HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2022

 

              A – TÌNH HÌNH CHUNG

  • Nảm 2022 là một năm Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ (HDDHVV) tỉnh Lâm Đồng gặp khá nhiều khó khăn trong công tác xây dựng , phát triển Dòng họ, vì:
  • Các Ông Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng do tình hình sức khỏe bị giảm sút, đau ốm.. nên không thường xuyên tham gia được các hoạt động của Hội đồng.
  • Ban Chấp hành Lâm thời các huyện Lâm Hà, Đơn Dương còn chưa năng động, chưa quyết tâm trong công tác vận động xây dựng , tổ chức.. để tiến hành Đại hội theo chương trình đă đề ra từ đầu năm!
  •  Giữa Dòng họ và Gia đình chưa tìm được tiếng nói chung trong việc Trùng tu, sắp xếp và cắt cử người trông coi, chăm sóc Ngôi Từ đường.

     B – CÁC HOẠT ĐỘNG  CỤ THỂ

1 - Tuy còn nhiều khó khăn, bất cập như vừa nêu trên, tuy nhiên trong năm 2022, HĐDHVV tỉnh Lâm Đồng vẫn cố gắng duy trì đều đặn các buổi sinh hoạt định kỳ của BTV, BCH .

  1. -Việc Hương hoa, nhang đèn thờ cúng tai Từ đường trong các ngày Rằm, mùng Một đầu tháng hay các ngày Giỗ trọng của Dòng họ vẫn được duy trì nghiêm túc, chu đáo!
  2. -Kịp thời thăm hỏi, động viên các thành viên BCH khi đau ốm hoặc tang gia …đều được quan tâm, thực hiện theo đúng qui ước đã đề ra.

     4 – Về Công tác xây dựng, phát triển Dòng họ:

      -Năm 2022 HĐ DHVV tỉnh Lâm đồng đã không hoàn thành kế hoạch đề ra trong việc có được từ 1 đến 2 huyện thị trong tỉnh tiến hành Đại hội DHVV của các địa phương.

     - Tuy nhiên, qua nắm bắt thông tin và Báo cáo của các Huyện thị, hiện công tác chuẩn bị tiến hành Đại hội của các huyện Lâm Hà, TP. Đà Lạt đang được gấp rút chuẩn bị, cố gắng phấn đấu trong những tháng cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023 sẽ tổ chức  Đại hội.

      -  HĐ DH VV các địa phương vẫn duy trì tốt các hoạt động của Địa phương! Công tác Khuyến học, Khuyến tài, Mừng thọ , tổ chức bài bản , đầy tính nhân văn..,đặc biệt HĐ DHVV huyện Đức Trọng nhiều năm liền được Chính quyền địa phương tuyên dương, khen thưởng là lá cờ đầu trong công tác khuyến học!

  5 - Về công tác đối ngoại:

    5.1 -Trong năm 2022, HĐ DHVV tỉnh đã tổ chức đón tiếp, giao lưu với nhiều đoàn, nhiều vị Chủ tịch của HĐ DHVV các tỉnh như: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Thuận, Nam Định, Đồng Nai , Bạc Liêu . Đắk Lắk, Phương Nam-TP HCM. Trong các lần ghé thăm Lâm Đồng, đều đến giao lưu và trao đỏi công tác của Dòng họ với ông Chủ tịch và Ban Thường trực DH VV Lâm Đồng.

          Thay mặt HĐ DH VV tỉnh Lâm đồng, ông Vũ Thuộc đã chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các DH các địa phương.

     5.2-Trong các ngày 26. 27 tháng7, Ông Vũ Ngọc Sơn-CVP, Thay mặt BCH dẫn đầu các Đoàn Đại biểu HĐDHVV tỉnh Lâm Đồng, tham dự Đại hội của HĐ DHVV tỉnh Quảng Trị; Ngày 21 tháng 8 năm 2022, dự Buổi họp mặt Bà con Vũ-Võ tỉnh Đồng Nai, Tại các sự kiện nêu trên, Đoàn Lâm đồng đã có nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các Đoàn bạn về tham dự, đồng thời qua đó cũng rút ra nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm bổ ích phục vụ cho hoạt động, xây dựng và phát triển Dòng họ của địa phương!

5.3-Ngày 08.10.2022, Nhận lời mời của DHVV Phương Nam-TP HCM, Lâm Đồng đã cử đoàn Đai biểu 12 người, do ông Vũ Thuộc-Chủ tich, làm trưởng đoàn, xuống TP HCM tham dự Lễ kỷ niệm 25 Hình thành và phát triển HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam. Tai buổi lễ ông Vũ Thuộc đã có bài tham luận về thực trạng HĐDH Vũ-Võ Việt Nam, những bất cập trong công tác điều hành hoạt động của Dòng họ…, được nhiều Đoàn ủng hộ ! Trước và sau buổi Lễ, Đoàn cũng đã có nhiều hoạt động gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng các Đoàn VV các địa phương trên cả nước về dự !

  1. -Được sự phân công, chấp thuận của BTV, trong năm 2022 Ồng Vũ Văn Minh, UVBCH, Phó Chủ nhiệm CLB DN cũng đã có nhiêu chuyến đi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng phát triển Dòng họ, Sản xuất kinh doanh.. cùng CLB DN VV Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, TP.HCM, Bạc Liêu và Cà Mau !

  5.5- Do còn một số khó khăn nhất định, nên khi không tham dự Đại hội, hoặc các buổi giao lưu của các tỉnh được, Lâm đồng đã gửi lẵng hoa và kinh phí ra chúc mừng kịp thời!

  • PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ TRONG NĂM 2023.
  1. -Phấn đấu trong tháng 12 năm 2022 và những tháng đầu năm 2023 phải Tổ chức xong ĐH các HĐ DHVV các huyện Lâm Hà, Lạc Dương, Đức Trọng và TP Đà Lạt.

2 – Lên kế hoạch chi tiêt, cụ thể, chuẩn bị thật tốt, thật chu đáo công tác Nhân sự - Tổ chức – Văn kiện – Kinh phí đẻ Tổ chúc thành công ĐH HDDHVV tỉnh Lâm đồng lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 -2028, dự kiến tổ chức vào cuối quý I, đầu qúy II năm 2023.

       Trên đây là một số hoạt động của HĐ DHVV tỉnh Lâm đồng đã đạt được trong năm 2022. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vướng mắc, tồn tại, hạn chế .. BCH cần khắc phục trong thời gian tới để hoạt động của Dòng họ ngày càng khởi sắc và đạt nhiều thành tích tốt đẹp hơn nữa!

                                            

                           TM.HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH LÂM ĐỒNG

                                                        CHỦ TỊCH

                                                           

                                                              (Đã ký) 

 

                                                          VŨ THUỘC

 

Người đăng: admin