Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 448
Truy cập hôm nay: 2,641
Lượt truy cập: 10,288,390
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM giao lưu với HĐDH Vũ - Võ tỉnh Bình Phước

  HĐDH VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP. HỒ CHÍ MINH GIAO LƯU
VỚI HĐDH VŨ-VÕ TỈNH BÌNH PHƯỚC

 

         Sáng 20/02/2023 (Nhằm ngày Mùng 1, tháng 02 ÂL), HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM, gồm các ông: Vũ Ngọc Thạch-Chủ tịch, Vũ Văn Tĩnh, Vũ Hữu Chính-Đồng PCT, ông Võ Văn Ngà, Vũ Mạnh Phương và Vũ Anh Việt-UV.BTV đã đến giao lưu với HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước tại Từ đường Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bình Phước, tổ 3, ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước. Đón tiếp đoàn có ông Vũ Thế Dương-CT. HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước, ông Vũ Quang Vượng và Vũ Trọng Ấm- Đồng PCT cùng một số vị trong BCH. Sau khi dâng hương Tổ, hai HĐDH tiến hành giao lưu, ông Vũ Thế Dương và ông Vũ Ngọc Thạch đã trao đổi về những việc chính sẽ làm trong năm 2023, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tổ chức, từng bước Trẻ hoá đội ngũ lãnh đạo Dòng họ là hàng năm luôn củng cố, bổ sung lực lượng trẻ có tâm huyết, hăng hái, nhiệt tình vào các vị trí trong BCH, BTV, đồng thời để những vị sức khỏe yếu, không có điều kiện thời gian, giảm sút nhiệt tình... thì được nghỉ;  Thường xuyên chăm lo, giữ gìn sự đoàn kết, xây dựng Dòng họ ngày càng phát triển vững mạnh...

      

        Trong dịp này, ông Vũ Hữu Chính-PCT. HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. Hồ Chí Minh đã gửi tặng ông Vũ Thế Dương 200 tờ “Sơ lược tiểu sử Thuỷ Tổ dòng họ Vũ-Võ”. Buổi giao lưu diễn ra trong bầu không khí thật vui vẻ, đầm ấm tình đồng tộc.

      

         Chiều cùng ngày, Ban Lãnh đạo HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. Hồ Chí Minh, tiếp tục đến “Từ đường Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam”, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để dâng hương lên Thuỷ Tổ, nhân ngày Mùng Một, tháng 02, năm Quý Mão.

 

                                 TIN: VŨ NGỌC THẠCH – VŨ HỮU CHÍNH

                                 ẢNH:  VŨ ANH VIỆT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Người đăng: admin