Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 384
Truy cập hôm nay: 3,364
Lượt truy cập: 10,289,113
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Lãnh đạo HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM dự Lễ Giỗ Tổ Chi họ Vũ Hữu, làng Đống Ba, TP Hà Nội

LÃNH ĐẠO HĐDH VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HCM DỰ
LỄ GIỖ TỔ CHI HỌ VŨ HỮU LÀNG ĐỐNG BA, TP HÀ NỘI

 

       Ngày 26/2/2023 (Nhằm Mùng 7, tháng 2, năm Quý Mão), tại từ đường Chi họ Vũ Hữu làng Đống Ba, phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Gia tộc họ Vũ Hữu có gốc là họ Vũ làng Trình Xá, xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ là hậu duệ của Trạng nguyên Vũ Duệ (Đây là chi họ của anh Vũ Anh Việt-UV.BTV.HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM), đã tổ chức lễ Giỗ Tổ và kỷ niệm 10 năm, ngày chi họ tìm về quê Tổ.

         Đến dự, có đại diện chính quyền địa phương: Bí thư Đảng ủy phường Thượng Cát; Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Lại; Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lại; Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Lại. Về phía Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam có GS-TS-NGND Vũ Minh Giang - Chủ tịch, ông Vũ Hữu Sâm-Phó Chủ tịch TT, ông Vũ Ngọc Thạch-Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM và nhiều quan khách của dòng họ, cùng Ban Quản lý đền thờ Trạng nguyên Vũ Duệ, hậu duệ họ Vũ làng Trình Xá, làng Đống Ba và con cháu khắp nơi trong cả nước.

        Trong dịp lễ, HĐDH Vũ-Võ Việt Nam đã tặng bằng Vũ Tộc Tinh Hoa và bức trướng của Dòng họ, để ghi nhận những đóng góp của chi họ cho sự phát triển chung của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam.

                                           TIN:  VŨ HỮU CHÍNH

                                    ẢNH:  FACEBOOK

 

Người đăng: admin