Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 94
Truy cập hôm nay: 2,006
Lượt truy cập: 10,340,396
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Ban Lãnh đạo HĐDH Vũ - Võ Phương Nam TP.HCM dự Hội nghị Ban thường vụ HĐDH Vũ - Võ Việt Nam

BAN LÃNH ĐẠO HĐDH.VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HCM DỰ
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ HĐDH.VŨ-VÕ VIỆT NAM.

 

       Sáng ngày 11 tháng 9 năm 2023, Hội nghị Ban Thường vụ HĐDH.Vũ-Võ Việt Nam được tổ chức tại phòng họp của khách sạn Dream, trong KDL.Quốc tế Đồi Rồng, Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, với 26/30 vị có mặt, do ông Vũ Minh Giang-Chủ tịch HĐDH chủ trì. HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM có hai ông Vũ Hường và Vũ Hữu Chính-Đồng PCT dự họp.

       Sau khi nghe báo cáo hoạt động của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam, từ sau Hội nghị Ban Thường vụ ngày 1 tháng 11 năm 2022, đến tháng 9 năm 2023, phương hướng hoạt động đến hết năm 2023 và các tháng tiếp theo; đề xuất công nhận một số tổ chức họ Vũ - Võ đang hoạt động làm thành viên chính thức của dòng họ và một số vấn đề về công tác nhân sự; Thống nhất các nguyên tắc về nhân sự nhằm chuẩn bị cho Đại hội Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam lần thứ IX, dự kiến được tổ chức vào cuối Quý III năm 2024; Hội nghị Ban Thường vụ đã nhất trí 100% các vị sau vào Ban Chấp hành và Ban Thường vụ, để chuẩn bị cho Đại hội Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam lần thứ IX:

1/Thượng tướng Nguyễn Văn Thành (Vũ Văn Thành).

2/Thượng tướng Võ Văn Tuấn.

3/Trung tướng Vũ Đức Hinh.

4/Thiếu tướng Vũ Đức Khiển.

5/ Doanh nhân Vũ Văn Qúy.

      Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng trên của Doanh nhân Vũ Văn Tiền (Quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), ông là người tài trợ cho Hội nghị Ban Thường vụ lần này. Trong dịp này, HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. Hồ Chí Minh đã gửi tặng các vị trong Ban Thường vụ Bản tin Dòng họ Vũ-Võ Phương Nam số 20.

TIN: VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH:  VŨ QUANG BÌNH

 

Người đăng: admin