Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 155
Truy cập hôm nay: 337
Lượt truy cập: 10,338,727
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH Vũ - Võ tỉnh Hưng Yên tổ chức Đại hội V, nhiệm kỳ 2023-2028, tại TP. Hưng Yên

HĐDH VŨ-VÕ TỈNH HƯNG YÊN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI V, NHIỆM KỲ 2023-2028,
TẠI TP.HƯNG YÊN

 

        Ngày 24/9/2023, HĐDH Vũ-Võ tỉnh Hưng Yên tổ chức Đại Hội V, nhiệm kỳ 2023-2028, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, TP.Hưng Yên. Đến dự có ông  Vũ Hữu Sâm-Phó Chủ tịch Thường trực HĐDH Vũ-Võ Việt Nam; Đoàn đại biểu dòng họ Vũ-Võ một số tỉnh lân cận; BCH. HĐDH Vũ-Võ các huyện, thị, thành phố trực thuộc Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Hưng Yên có mặt đông đủ.

        Trước giờ Đại hội, Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Hưng Yên cùng các đoàn Đại biểu, đến dâng hương tại tượng đài tưởng niệm Nguyên Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh,  tại Công viên Nguyễn Văn Linh.

        Đại Hội thông qua báo cáo các kết quả đạt được của nhiệm kỳ IV, tham luận của một số đại biểu HĐDH huyện, chi họ có thành tích tiêu biểu. Khen thưởng các tập thể, cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động của Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Hưng Yên…Đại Hội cũng đã bầu ra BCH Dòng họ Vũ-Võ lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028, do ông Vũ Quang Hải làm Chủ tịch.

         Kết thúc Đại hội V, đã thành công tốt đẹp trong tình đoàn kết đồng tộc. Xin trân trọng cảm ơn các đại biểu về dự. Trong dịp này, ông Vũ Hữu Chính-PCT. HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP. HCM đã gửi tặng Đại hội 200 tờ “Sơ lược tiểu sử Thuỷ Tổ dòng họ Vũ-Võ”, để tặng bà con dự Đại hội và một số Bản tin số 20.

TIN: VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH: VŨ QUANG BÌNH

 

Người đăng: admin