Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 124
Truy cập hôm nay: 2,866
Lượt truy cập: 10,337,044
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập tại Thành phố Hà Nội

LIÊN HIỆP CÁC HỘI UNESCO VIỆT NAM
 KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TẠI TP. HÀ NỘI

 

       Ngày 19.10.2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, TP. Hà Nội,  Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Quốc tế kỷ niệm 30 năm thành lập (1993-2023). với chủ đề: “Vai trò đóng góp của các Hội UNESCO đối với sự phát triển của quốc gia và hợp tác quốc tế”.  Tham dự hội nghị gồm có: ông Hoàng Hữu Anh-Phó Vụ trưởng Vụ Ngoại giao văn hoá và UNESCO, Phó Tổng thư ký Uỷ ban Quốc gia UNESCO Việt Nam; ông George Christophides-Chủ tịch Danh dự Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới, Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Cộng hòa Síp; Ông Yuji Suzuki-Nguyên Chủ tịch Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới, hiện là Tổng Thư ký Liên hiệp UNESCO Châu Á-Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc Liên hiệp UNESCO Nhật Bản; Nhà ngoại giao Nguyễn Xuân Thắng-Chủ tịch Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam…

       Hội nghị quốc tế lần này nhằm tổng kết và đánh giá chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của Liên hiệp, để rút ra những bài học, kinh nghiệm và đưa ra phương hướng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Liên hiệp và phong trào UNESCO phi chính phủ tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để hơn 500 học giả, các nhà khoa học và những người tham gia công tác UNESCO trên toàn thế giới và Việt Nam giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quý báu trong xây dựng và phát triển phong trào UNESCO.

        Ban Lãnh đạo Trung tâm UNESCO Nghiên cứu Văn hóa các Dòng họ VN đến dự có các ông: Nguyễn Văn Thịnh-Giám đốc, Bùi Xuân Ngọc, Thân Vinh, Ngô Đức Sơn…Ông Vũ Hữu Chính-CVP.TT.UNESCO.NCVHCDH.VN, Phó Chủ tịch HĐDH.Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM được tặng Bằng khen của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam.

TIN;  VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH:  THÂN VINH & FACEBOOK

 

Người đăng: admin