Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 156
Truy cập hôm nay: 1,433
Lượt truy cập: 10,343,672
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Trung tâm UNESCO Nghiện cứu văn hóa các dòng họ Việt Nam tổ chức kỷ niệm ngày thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh

TRUNG TÂM UNESCO NGHIÊN CỨU VĂN HÓA CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM
TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

       Ngày 03-12-2023, Ban Lãnh  đạo Trung Tâm UNESCO Nghiên cứu Văn hoá các Dòng họ Việt Nam, gồm các vị: Nguyễn Văn Thịnh, Nguyễn Thanh Bền, Bùi Xuân Ngọc, Thân Vinh, Ngô Đức Sơn, Vũ Hữu Chính cùng môt số anh em trong CLB.Gia phả trẻ TP.HCM phụ giúp, đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam và 15 năm thành lập Trung Tâm UNESCO Nghiên cứu Văn hoá các Dòng họ Việt Nam tại quận 1,TP.HCM.

        Trung tâm UNESCO Nghiên cứu Văn hóa các Dòng họ Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam được thành lập năm 2008, với mục đích củng cố hoạt động nghiên cứu và bảo tồn các giá trị văn hóa của các dòng họ, đưa hoạt động này vào một đơn vị có chức năng nghiên cứu và bảo tồn văn hóa dân tộc của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Đến dự có đại diện Viện Lịch sử Dòng họ cùng khoảng 20 Hội đồng Dòng họ tại TP.HCM, tổng cộng có gần 130 đại biểu tham dự.

       Tại buổi kỷ niệm, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm ông Ngô Đức Sơn làm Phó Giám đốc Trung tâm và trao tặng Bằng  khen vinh danh những đóng góp bền bỉ của các thành viên đã có những đóng góp tích cực cho Trung tâm UNESCO trong hơn 15 năm qua.

        Cũng trong dịp này, Trung tâm UNESCO Nghiên cứu Văn hoá các Dòng họ Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Thông tin Văn hoá Dòng họ TP.HCM và công bố thành lập CLB Hán Nôm TP.HCM nhằm phục vụ việc nghiên cứu di sản Văn hoá Hán - Nôm vốn được triển khai từ nhiều năm nay ở rất nhiều tổ chức, dòng họ, cá nhân. Đồng thời cũng phát hành Bản tin UNESCO Nghiên cứu Văn hoá các Dòng họ Việt Nam số 2 tặng cho tất cả đại biểu.

TIN: VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH: THÂN VINH & FACEBOOK

 

Người đăng: admin