Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 57
Truy cập hôm nay: 815
Lượt truy cập: 10,291,857
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HỘI NGHỊ TRÙ BỊ THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN

HỘI NGHỊ TRÙ BỊ

ĐẠI HỘI CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN

HỌ VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM

 

-O-O-O-

Phối hợp với một số anh em Doanh Nhâm họ Vũ-Võ tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chiều ngày 18 tháng 8 năm 2013, HĐDH Vũ- Võ phương Nam cùng  Ban Tổ Chức và Phát Triển Dòng Họ Vũ-Võ  Việt Nam đã triển khai hội nghị trù bị thành lập Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Họ Vũ-Võ phương Nam tại Nhà Hàng Cây Sứ Đường Phạm văn Hai Quận Tân Bình Tp Hồ Chí Minh

Tới dự Hội Nghị gồm có các vị :

·        Ông Võ Văn Hiến = Phó Chủ Tịch Hội Đồng Dòng Họ Vũ-Võ Việt Nam kiêm phương Nam.

·        Ông Vũ Ngọc Thạch= Phó Chủ Tịch thường trực  HĐDH Vũ-Võ phương Nam

·        Bà: Vũ Thị Lan = Phó Chủ Tịch HĐDH Vũ-Võ phương Nam

·        Ông Vũ Hữu Chính =  Chánh văn phòng HĐDH Vũ-Võ phương Nam

·        Ông Vũ Hiệp = Nhà nghiên cứu lịch sử Dòng Họ Vũ-Võ . 

Cùng gần 30 Đại biểu đại diện cho các Doanh Nghiệp của các Doanh Nhân mang dòng họ Vũ-Võ nằm trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh .

Ông Vũ Đăng Giáp Phó Trưởng Ban Tổ Chức và Phát Triển Dòng Họ Vũ-Võ đã khai mạc Hội Nghị và nêu rõ ý nghĩa , mục đích của việc thành lập Câu Lạc Bộ Doanh Nhân họ Vũ-Võ : 

Trong giai đoạn kinh tế thị trường hội nhập hiện nay,Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung kinh tế của cả nước . Nơi đây có khá nhiều các Doanh Nghiệp lớn trong số đó có  khá đông các doanh nghiệp của các Doanh Nhân mang dòng họVũ-Võ.  

Nếu quy tụ các Doanh Nhân họ Vũ-Võ kết hợp lại thì chắc chắn sẽ có một cộng đồng Doanh Nghiệp mạnh mẽ để hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh sản xuất , quảng bá thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường .

Thông qua Hội Nghị hầu hết các Doanh Nhân đã nhất trí: Việc thành lập Câu Lạc Bô Doanh Nhân họ Vũ-Võ phương Nam là điều nên làm và cần phải làm. Trước mắt trong tháng 9 năm 2013 phải có kế hoạch vận động và quy tụ các Doanh Nhân họ Vũ—Võ trong Tp Hò Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Hội nghị đã bầu Ban Chủ Nhiệm lâm thời . Thông qua Phương Hướng hoạt động và quy chế của Câu Lạc Bộ đồng thời lên phương án tổ chức Đại Hội Doanh Nhân Họ Vũ-Võ phương Nam, vào ngày 06 tháng 10 năm 2013 sắp tới đây, nhân kỷ niệm ngày13 tháng 10  “ NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM “.

 

Bài và ảnh    Vũ Đăng Giáp

Người đăng: admin