Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 78
Truy cập hôm nay: 514
Lượt truy cập: 10,320,187
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Hội đồng dòng họ Vũ - Võ phường Việt Hưng kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

      Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), ngày 17/10/2015, được sự đồng ý và hỗ trợ của HĐDH Vũ - Võ TP Hạ Long, BCH Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng đã tổ chức gặp toàn thể nữ tộc viên, con dâu, con gái trong dòng họ nhằm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu xuất sắc có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng đất nước.

Đến dự buổi gặp mặt có ông Vũ Công Liên - Chủ tịch HĐDH Vũ - Võ TP Hạ Long, các ông bà trong BCH, Ban văn hóa văn nghệ dòng họ. Bà Đinh Thị Cường - Phó chủ tịch UBND phường Việt Hưng, bà Ngô Bích Liên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường, ông Vũ Đức Châu - Chủ tịch tịch HĐDH Vũ - Võ phường Việt Hưng, đại biểu chi họ các phường Giếng Đáy, Đại Yên, Hà khẩu. Đặc biệt có trên 50 thành viên là con dâu, con gái trong dòng họ Vũ - Võ phường Việt Hưng cũng có mặt đông đủ.

Thay mặt BCH Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng, ông Vũ Đình Được - Phó chủ tịch Chi họ phát biểu ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, chúc mừng các thành viên là con dâu, con gái trong dòng họ nhân ngày kỷ niệm 20/10. Ghi nhận những thành tích xuất sắc của chị em trong thời gian qua trong phong trào Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và mong chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ tại các vị trí công tác, đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình và xã hội. Hiện Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng có 16 thành viên là nữ và 32 nàng dâu. Các chị em đã thể hiện được vai trò thiên chức của người phụ nữ trong việc đảm bảo hạnh phúc gia đình, đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, động viên, tạo điều kiện giúp đỡ nhau trong cuộc sống, bảo vệ, giáo dục con cháu sống có đức, có hiếu.

Tại Hội nghị, ông Vũ Công Liên - Chủ tịch tịch HĐDH Vũ - Võ TP Hạ Long, đại diện chính quyền địa phương, Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng, đại biểu chi họ các phường Giếng Đáy, Đại Yên, Hà khẩu đã phát biểu chúc mừng, tặng hoa, quà cho các tộc viên nữ, con dâu, con gái trong dòng họ Vũ - Võ phường Việt Hưng.

 

Thay mặt chị em phụ nữ, bà Vũ Thị Định - Trưởng ban Nữ công Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng đã cảm ơn HĐDH Vũ - Võ TP Hạ Long và chính quyền địa phương, Chi họ Vũ - Võ phường Việt Hưng cùng các chi họ Giếng Đáy, Đại Yên, Hà Khẩu đã quan tâm và xin đón nhận tình cảm đặc biệt của các cấp với chị em. Bà Vũ Thị Định cũng bày tỏ mong muốn được HĐDH các cấp tiếp tục giúp đỡ và tạo điều kiện cho chị em có cơ hội phát triển toàn diện, làm tròn nhiệm vụ với gia đình và xã hội, luôn xứng đáng với của người phụ nữ Việt Nam đảm việc nước, giỏi việc nhà.

Buổi liên hoan gặp mặt kỷ niệm đã để lại nhiều ấn tượng cho chị em trong dòng họ và quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để xây dựng hạnh phúc gia đình trong giai đoạn hiện nay, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, phát triển kinh tế, văn hóa, phục vụ tốt công cuộc xây dựng quê hương, xây dựng nông thôn mới…

Những người thực hiện: Vũ Huy, Vũ Minh Thương  -  Ảnh: Văn Chư

Người đăng: admin