Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 43
Truy cập hôm nay: 5,066
Lượt truy cập: 10,290,815
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Hoạt động của Vũ-Võ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng 2015

HĐDH VŨ-VÕ LÂM ĐỒNG

HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Đức Trọng, ngày 23 tháng 10 năm 2015

            Kính gửi: -HĐDH Vũ-Võ phương Nam-TP.Hồ Chí Minh;

                           -HĐDH Vũ-Võ tỉnh Lâm Đồng.

 

            Năm 2015, cả nước nói chung diễn ra hàng loạt những hoạt động để chào mừng nhiều ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước. Riêng chi tộc Vũ-Võ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cũng đã làm được những việc sau:

          -Mặc dù chi tộc, Hội đồng Dòng họ tỉnh chưa có nhà Từ đường, nhưng đúng ngày giỗ mùng Ba tháng Chạp, bà con trong chi tộc vẫn tề tựu về Thị trấn Liên Nghĩa, nơi lập bàn thờ vọng để cùng nhau thắp nhang tưởng nhớ Ngài Thủy Tổ. Cùng nghe báo cáo tóm tắt những việc đã làm trong năm và chúc mừng những cụ đến tuổi 70 trở lên ( năm nay có hai cụ ). Nghe Chủ tịch Hội đồng Dòng họ tỉnh phát biểu.

 

-Trong buổi lễ nhiều người hay tin ông Vũ Minh Huệ -Phó Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Đức Trọng bị tai nạn giao thông đã đóng góp trên một triệu đồng để viếng tang lễ ông Huệ kịp thời.

 

-Ngày mùng Tám tháng Giêng, mừng sinh nhật Ngài Thủy Tổ bà con lại về tập chung tại TP.Đà Lạt do HĐDH Vũ-Võ tỉnh tổ chức, buổi lễ đông đúc thắm tình dòng tộc.

 

          -Ngày 15 / 6 /2015, sau khi kết thúc năm học, chi tộc tổ chức phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi, tiên tiến cả ba cấp. Kết quả năm nay cả chi tộc có 48 cháu, trong đó nhánh 1 có 28 cháu, nhánh 2 có 8 cháu, nhánh 3 có 12 cháu. Trong đó nhánh 3 có 1 cháu được đề nghị HĐDH Vũ- Võ VN tặng bằng khen vì có thành tích 9 năm đạt học sinh giỏi. Số cháu đậu đại học được 5 cháu.

 

          -Công tác tuyên truyền: Mỗi nhánh đều có 1 cuốn thông tin “Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam” hàng quý. Riêng nhánh 1 nhà nào cũng có  cuốn photo và Tết đến đều có lịch treo tường. Nhánh 1, nhánh 2 các ông trưởng chi họ đã vẽ xong sơ đồ phả hệ của nội tộc mình từ trước đến nay để con cháu hiểu biết hơn.

 

 -Các hoạt động khác như: Mừng dâu, rể mới năm nay có 2 cặp ; Thăm hỏi ốm đau có 11 trường hợp (về tai  nạn giao thông có 2 ); Thăm viếng người qua đời có 1 cụ; Mừng thọ các cụ 70 tuổi có 2 , 80 tuổi có 1. Chi tộc đã đề nghị tặng kỷ niệm chương cho 6 cụ.

 

  Trên đây là tóm tắt hoạt động của chi tộc huyện Đức Trọng, Lâm Đồng  trong năm 2015, mong được các cấp ghi nhận, xin chân thành cảm ơn.

         

 

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ tỉnh Lâm Đồng;

-HĐDH Vũ-Võ P.Nam-TP.HCM;

-Lưu HĐDH V-V Đ.Trọng.

TM. HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

Nam

 

Người đăng: admin