[b]Ngoài suy nghĩ tích cực, người làm kinh doanh theo mạng nếu muốn thành công còn cần có tư duy mở. Nó giúp họ nhìn thoáng sự việc, biết lắng nghe và học hỏi.[/b]
Mô hình
kinh doanh theo mạng (Multi Level Marketing - MLM) đặc biệt thu hút những người có tư duy mở. Vì nó là cơ hội giúp họ đột phá thu nhập và phát triển kinh doanh của riêng mình. Không chỉ thông qua bán hàng mà còn dựa trên việc xây dựng một mạng lưới kinh doanh.
[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwji8v6kIxC17IXzqqxRtcn6COA2zo8NnSLr3LMgXDG6oFifzEbY3lpDiR3dkfkec_6Nbv6h4Tqnmm6aVSJufDWbmAIdT0HaWhpzcZKCfXjLYIhAidns8Ixkkae6tMWudavfQfgOQZT5uq4fURrYYoxrfdLfHqZQiPRPcTPPbwR-bzL68jIhRDBbzu/s16000/220224-tu-duy-mo.webp[/img]
Dưới đây là một số lợi ích của việc có tư duy mở trong kinh doanh theo mạng MLM:
- [b]Linh hoạt và sáng tạo[/b]: Người làm MLM sẽ đối mặt với nhiều thách thức. Tìm cách xây dựng và phát triển mạng lưới. Linh hoạt và sáng tạo để tìm ra các cách tiếp cận mới. Xây dựng mối quan hệ và khám phá cơ hội tiếp thị.
- [b]Sẵn lòng học hỏi[/b]: Bắt buộc để thành công. Giúp nâng cao kỹ năng kinh doanh và phát triển bản thân. Điều chỉnh cách làm dựa trên phản hồi từ thị trường và đồng nghiệp.
- [b]Tư duy lâu dài[/b]: Mô hình kinh doanh theo mạng đòi hỏi sự kiên nhẫn và tầm nhìn nhất định. Bạn sẽ phải xây dựng một mạng lưới kinh doanh từ con số 0. Vì thế, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Bạn cần có tầm nhìn để thấy lợi ích lâu dài và kiên định tạo lập doanh nghiệp có tính bền vững.
- [b]Tinh thần hợp tác[/b]: Và chia sẻ thông tin. Giúp làm MLM nhẹ nhàng hơn, sớm có thành quả hơn. Người làm kinh doanh theo mạng đúng cách sẽ hiểu rằng thành công phụ thuộc nhiều vào việc hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Họ sẵn lòng chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Các thành viên trong mạng lưới sẽ cùng giúp đỡ nhau và cùng thành công.
Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải tất cả người làm kinh doanh theo mạng đều có tư duy mở. Vẫn có những người tư duy hẹp và chỉ tập trung vào lợi nhuận cá nhân. Họ không quan tâm đến sự phát triển chung của đội nhóm; hoặc việc mang lại giá trị thực cho khách hàng.