Logo mới của Xiaomi vẫn giữ nguyên về màu sắc, chỉ bo tròn 1 chút phần nền bao nói quanh chữ mà thôi.

Sự kiện Mega Launch của Xiaomi đã thao tác sang ngày thứ 2 với rất nhiều bất ngờ lớn cho khách hàng của mình. Bên cạnh chiếc điện thoại màn hình gập Mi Mix Fold, hãng smartphone Trung Quốc còn hé lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới giá trị hai triệu NDT (tương đương khoảng 7 tỷ đồng)
nhấn để mua ngoáy tai xiaomi
Được biết, bộ nhận mặt này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng Kenya Hara - giáo sư của Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm chủ tịch trọng tâm thiết kế Nippon (NDC). Điểm dị biệt lớn nhất trong logo mới nằm ở tuyến đường viền bên ngoài được uốn cong mềm mại hơn. Trong khi ấy, mặt chữ và màu sắc vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa về sự trẻ trung, năng động, đúng như thời trang mà Xiaomi theo đuổi. Màu đen và bạc tiếp tục được dùng là hai màu bổ trợ để làm vượt trội sự sang trọng, sang chảnh, đặc thù là đối với những dòng sản phẩm cao cấp.
Về cái tên “Alive”, Kenya cho biết cụm trong khoảng này có thể truyền vận chuyển, hình ảnh hóa ý kiến cũng như phương thức hoạt động của Xiaomi, mang đến 1 bộ nhận diện mới với hàm nghĩa: Con người đang sinh sống (alive) rất hòa hợp với phương pháp - thứ được chính con người tạo ra. Điều ấy khiến cho kỹ thuật cũng như trở nên có hồn hơn và là 1 phần chẳng thể thiếu để tạo ra nhu cầu của con người. Các kiến trúc sư thiên tài còn click mạnh rằng đây là ý tưởng hoàn toàn thích hợp với Xiaomi, nhãn hiệu đã có được không ít nhân tiện nghi cho nhân loại nhờ hàng loạt sáng kiến, phát minh công nghệ của họ.
Xem máy sấy giày xiaomi

nhà thiết kế Kenya Hara chính là người chịu nghĩa vụ cho diện mạo mới của Xiaomi gts 2e